[PHOTO BOOK] การประชุมวิชาการระดับชาติ – พลวัตแห่งศรัทธา : ศาลเจ้า เทพเจ้า และวิถีชุมชน ชาวไทยเชื้อสายจีนท่ามกลางกระแสสังคมร่วมสมัย

ภาพบรรยากาศงานประชุมวิชาการระดับชาติ "พลวัตแห่งศรัทธา : ศาลเจ้า เทพเจ้า และวิถีชุมชน ชาวไทยเชื้อสายจีนท่ามกลางกระแสสังคมร่วมสมัย" ภาคการบรรยายวิชาการ วันที่ 22-23 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมซี.เอส.ปัตตานี 

 

คณะผู้จัดงานขอขอบพระคุณ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ให้เกียรติมาเยี่ยมชมนิทรรศการและร่วมถ่ายภาพกับคณะทำงานและวิทยากร พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมวิชาการ 

 

คณะผู้จัดงานยังใคร่ขอขอบพระคุณวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่กรุณาร่วมบรรยายความรู้ที่เป็นประโยชน์ ผู้แทนศาลเจ้าในพื้นที่ชายแดนสามจังหวัดภาคใต้ที่กรุณาให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมประชุมวิชาการ และขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านที่ให้ความสนใจกิจกรรมครั้งนี้

 

กิจกรรมนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง สถาบันไทยศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี และโครงการจัดการพื้นที่และทุนทางวัฒนธรรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการและวิสาหกิจวัฒนธรรม:ต่อยอดและพัฒนาเศรษฐกิจฐานวัฒนธรรมในวงแหวนพหุวัฒนธรรมเมืองปัตตานี รวมทั้งได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากศาลเจ้าและชุมชนในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ได้แก่ ศาลเจ้าเล่งจูเกียงใต้ร่มพระบารมีจักรีวงศ์ จังหวัดปัตตานี ศาลเจ้าตี่ฮู่อ่องเอี่ย บางตะโล๊ะ จังหวัดปัตตานี ศาลเจ้าแม่มาผ่อแบหอ จังหวัดยะลา ศาลเจ้าเค่งฮุดจี่ยะลา จังหวัดยะลา ศาลเจ้าพ่อไต่เสี่ย บ้านกำแพง จังหวัดนราธิวาส ศาลเจ้าโก้วเล้งจี่ จังหวัดนราธิวาส